Um ESON

ESO education and Public Outreach Department hefur komið upp tenglsanet í aðildarríkjum ESO og fleiri löndum. Meðlimir þess eru tengiliðir ESO við fjölmiðla í sínu heimalandi og gegna því hlutverki að segja frá starfsemi ESO, fréttatilkynningum og svo framvegis. Á sama tíma geta þeir komið á gagnlegum tengslum milli fjölmiðla og vísindamanna á þessu sviði. Meðlimir tengslanetsins (ESON), eða fulltrúar þeirra, er alla jafna fólk sem hefur vísindamiðlun að fullu starfi og þekkir til helstu aðila í sínu landi, eins og fjölmiðla og háskólafólks, og á í reglulegum samskiptum við þá. Tengiliðirnir geta fundið þjóðleg sjónarhorn á fréttir af samtökunum, hafa mikinn hug á að koma starfsemi ESO á framfæri og leggja reglulega sitt af mörkum um hver sé besta leiðin að þeim markmiðum. Í hnotskurn er hlutverk þeirra að: „Vera tengiliðir ESO við fjölmiðla og hafa umsjón með miðlun stjarnvísinda í aðildarríkjunum og mögulegum aðildarríkjum, með það markmið að koma ESO á framfæri og vekja athygli á þeim fjölmörgu þáttum stjarnvísinda sem veitir fólki innblástur.“ Hér er hægt að nálgast.

Hér má nálgast frekari upplýsingar um ESON: http://www.eso.org/public/outreach/eson.html

Contact and Biography

Center for Astrophysics and Cosmology
Dunhaga 5 (Tæknigarður)
107 Reykjavík
Iceland
Tel: +354-896-1984
E-mail: eson-iceland@eso.org

Sævar er fæddur 17. apríl 1984. Hann hefur haft áhuga á stjörnufræði eins og lengi og hann man eftir en heillaðist gjörsamlega þegar hann sá Satúrnus í fyrsta sinn í gegnum sjónauka á unga aldri. Hann hefur kennt stjörnufræði í nokkrum framhaldsskólum og verið leiðbeinandi í Háskóla unga fólksins um árabil en auk þess starfað við vísindamiðlun á Raunvísindastofnun Háskóla Íslands. Sævar er einn af ritstjórum Stjörnufræðivefsins og er formaður Stjörnuskoðunarfélags Seltjarnarness, stærsta félags áhugamanna um stjörnufræði og stjörnuskoðun á Íslandi. Hann stundar nú nám í stjarneðlisfræði við háskólann í Lundi í Svíþjóð en hefur áður stundað nám í jarðfræði við Háskóla Íslands. Af öðrum áhugamálum má nefna gönguferðir um íslenska náttúru, fótboltagláp (ástríðufullur aðdáandi Liverpool), ljósmyndun og að hugsa um son sinn sem fæddist á gamlársdag árið 2010.

Vefsíða Sævars. Sævar á Facebook, Twitter og Flickr